🌐LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU:

🔹1997: Thành lập Daycell – hợp tác công nghệ với Kolmar Korea

🔹1998: Ra mắt hệ thống Retinol Wrinkle – Bán chạy 300.000 sản phẩm qua Home Shopping

🔹1999: Được phân phối trực tiếp tại 500 cửa hàng mỹ phẩm trên toàn Quốc

🔹2002: Đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc chuyên nghiệp và Thương hiệu xuất sắc

🔹2003: Nhận giải thưởng bao bì thân thiện với môi trường – Giải thưởng Green Packaging Winners

🔹2004: Tiến vào thị trường Trung Đông – Được phân phối tại 48 trung tâm thương mại cao cấp ở Iran

🔹2006: Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt cosmeceutical (Agirelin/Machihyun)

🔹2007: Triển khai hợp tác với các trung tâm chăm sóc da và cửa hàng dịch vụ chăm sóc da được chỉ định trên toàn quốc

🔹2008: Mở rộng thị trường quốc tế – Triển khai toàn bộ các dòng sản phẩm vào thị trường Trung Quốc và Hong Kong

🔹2009: Phân phối dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt tại các trung tâm thương mại ở Trung Quốc

🔹2010: Daycell 5000, phân phối dòng sản phẩm Machihyun tại các phòng khám và bệnh viện da liễu

🔹2011: Ra mắt Kem vitamin Dr.Vita được cấp bằng sáng chế

🔹2012: – Khai trương Daycell Mall Renewal – Phát triển sản phẩm chăm sóc môi chống cảm lạnh kháng khuẩn – Xuất khẩu toàn bộ sang Nhật Bản

🔹2013: Mở rộng dòng sản phẩm Dr.Vita – Đạt doanh số 20.000 sản phẩm mỗi tháng

🔹2014: – Ra mắt tại Lotte Home Shopping (Smart Clean) và CJ Home Shopping (Dr.Vita)
– Mở rộng thị trường quốc tế – Có mặt tại Mỹ, Canada, Úc, Thái Lan, Hong Kong, Việt Nam, Mông Cổ
– Ký MOU với Hanmi Pharm
– Được phân phối tại hơn 4.000 hiệu thuốc trên toàn quốc

🔹 2015:
– Đạt giải Daesang ở hạng mục chức năng tại Asia Beauty Awards
– Được phân phối tại Watsons, VIP MALL Trung Quốc và cửa hàng miễn thuế Walkerhill
– Ra mắt tại Hyundai Home Shopping (Dòng sản phẩm cao cấp Dr.Vita)

🔹2016:
– Đạt giải thưởng Daesang thương hiệu cao cấp do người tiêu dùng nữ bình chọn
– Được chọn là doanh nghiệp hỗ trợ marketing trong dự án HIT500
– Được mời tham gia Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội
– Ra mắt tại NS Home Shopping và GS Home Shopping (Dòng sản phẩm cao cấp C của Dr.Vita)
– Được chọn là thương hiệu xuất sắc và bán hàng thành công trên Kansai TV Home Shopping tại Nhật Bản
– Ra mắt tại Public Home Shopping (Smart Clean) – Ra mắt tại GS Home Shopping Thái Lan

🔹2017:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm Chức năng Hài lòng Chất lượng Hàn Quốc
– Ra mắt tổng cộng hơn 40 sản phẩm thuộc thương hiệu Medilab Derma chuyên dụng cho thẩm mỹ viện và bệnh viện
– Tham gia triển lãm Beauty Expo / Triển lãm sức khỏe & làm đẹp tại COEX / Triển lãm Kids Fair
– Ra mắt tại cửa hàng miễn thuế Shinsegae ở Myeongdong / Ra mắt tại cửa hàng thuốc SASA ở Singapore
– Ra mắt tại Daegu, Goyang, Starfield Hanam và E-Mart / Ra mắt tại Lotte Department Store ở ga Seoul
– Ra mắt tại MoGuJie Mall Trung Quốc và tổ chức buổi phát sóng trực tiếp

🔹2018:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm Chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (2 năm liên tiếp)
– Ra mắt Thương hiệu Goeun
– Mỹ phẩm lên men được chứa trong lọ gốm thủ công
– Đạt giấy phép đảm bảo vệ sinh cho 15 mặt hàng tại Trung Quốc / Tham gia Triển lãm Sắc đẹp Thượng Hải
– Ra mắt tại Taobao / Xiaohongshu / Tmall Trung Quốc
– Ra mắt tại SK Stoa (Sản phẩm Kem dưỡng C Premium Dr.VITA)
– Tham gia triển lãm giáo dục trẻ em & Kids Fair / Tham gia triển lãm Cosmo Beauty Seoul
– Ra mắt tại cửa hàng miễn thuế Lotte / Shilla / Shinsegae (Dòng sản phẩm Princess Pink)
– Ra mắt tại nhà thuốc Pandora / Pierrot

🔹2019:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (3 năm liên tiếp)
– Đạt chứng nhận Cruelty-Free từ PETA
– Ra mắt tại cửa hàng miễn thuế Lotte ở Myeongdong / Cửa hàng Chicor
– Ra mắt tại khu vực quốc tế của T-MALL Trung Quốc / Hai cửa hàng miễn thuế tại sân bay Shenzhen, Trung Quốc
– Tham gia triển lãm sắc đẹp tại COEX, Cosmo Beauty
– Tổ chức buổi tiếp đón các nhà mua hàng VIP tại Việt Nam
– Ra mắt tại cửa hàng I’m Shopping ở ga KTX Busan / Trung tâm thương mại Hyundai Department Store ở Ulsan
– Tổ chức triển lãm 7 sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da đầu & tóc MBA tại Hiệp hội Power Celeb Trung Quốc

🔹2020:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (4 năm liên tiếp)
– Nhận giải Top Xuất khẩu 1 triệu USD
– Được chọn là thương hiệu cộng đồng của Hàn Quốc, BRAND K
– Tham gia triển lãm giáo dục trẻ em & Kids Fair
– Nhận giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất trong danh mục mỹ phẩm chức năng từ Asia Today
– Nhận giải Daesang thương hiệu hài lòng của khách hàng tại Hàn Quốc

🔹2021:
– Chứng nhận Doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới quản lý (Bộ Kinh tế và Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc)
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm Chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (5 năm liên tiếp)
– Ra mắt tại tất cả các cửa hàng Traders (Dòng sản phẩm Princess Pink)
– Ra mắt tại Olive Young (RaEum PARK Eyebrow Shaver) 2022:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm Chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (6 năm liên tiếp)
– Có mặt tại ARC. N. Book (Princess Pink)
– Ra mắt thương hiệu CJ OnStyle Osellas Spa
– Mở trang web chính thức của Dr.VITA
– Được chọn là doanh nghiệp xuất sắc trong đánh giá ngành tiêu dùng Hàn Quốc của KCIA

🔹2023:
– Đạt giải nhất về Mỹ phẩm Chức năng hài lòng chất lượng Hàn Quốc (7 năm liên tiếp)
– Ra mắt tại I’Park Mall trung tâm thương mại Hyundai (Dr.VITA)
– Tiến hành xuất khẩu chính thức sang Nhật Bản
– Thương hiệu Dr. Vita ra mắt tại Tmall Trung Quốc (trực tuyến)
– Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thuần chay I’m RendeJavous Jeju
– Ra mắt thương hiệu CJ OnStyle Shadazzle

BẰNG KHEN & CHỨNG NHẬN

  • 🏆 1. Đạt chứng nhận của thương hiệu Brand K năm 2020. Brand K là tổ chức phi chính phủ có lịch sử 41 năm, tập hợp những thương hiệu quốc gia đã được công nhận tại Hàn Quốc được chính phủ Hàn Quốc lập ra nhằm mục đích phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tính năng vượt trội và đang được ưa chuộng trên thị trường.
  • 🏆 2. Đạt chứng nhận doanh nghiệp đầu tư mạo hiểm năm 2020
  • 🏆 3. Được “Bộ doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp” chứng nhận là doanh nghiệp vừa và nhỏ có định hướng công nghệ đổi mới năm 2020
  • 🏆 4. Đạt chứng nhận doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới loại hình kinh doanh căn cứ trên Dự án phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới loại hình kinh doanh năm 2023
  • 🏆 5. Đạt chứng nhận của thương hiệu Brand K năm 2022
  • 🏆 6. Được Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc khen ngợi về việc góp phần phát triển kinh tế Quốc gia năm 2020
  • 🏆 7. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2018
  • 🏆 8. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2019
  • 🏆 9. Đạt giải Daesang về Thương hiệu hài lòng khách hàng Hàn Quốc do Korea Media Marketing Group và G Valley News đồng tổ chức, được tài trợ bởi Dong-A Ilbo và W Dong-A năm 2020
  • 🏆 10. Đạt chứng nhận thương hiệu của năm do Asia Today tuyển chọn năm 2020
  • 🏆 11. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2020
  • 🏆 12. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2021
  • 🏆 13. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2022
  • 🏆 14. Xếp hạng 1 về chỉ số hài lòng chất lượng sản phẩm Hàn Quốc do người tiêu dùng bình chọn năm 2023
  • 🏆 15. Được lựa chọn là thương hiệu xuất sắc thông qua Đánh giá ngành tiêu dùng Hàn Quốc KCIA năm 2022 do KCA Korea Consumer Appraisal thực hiện

❤️ Với Sứ mệnh luôn gắn kết lợi ích của Tập đoàn với Sức khỏe cộng đồng, xã hội! Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Daycell Korea tự hào là lựa chọn hàng đầu được Quý Khách hàng, Quý Đối tác gửi trọn niềm tin hợp tác nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng trong thời gian qua.